CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


Thời hạn bảo hành:

  • Chậu bếp: 5 năm
  • Vòi bếp: 3 năm
  • Phụ kiện: 1 năm

Phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc xảy ra do lỗi về vật liệu và chất lượng của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng tại gia đình.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng theo hướng dẫn, sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo.

 Ngoài phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc đã qua thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi, vỡ, trầy xướt, móp méo do tác động vật lý hoặc tác động của côn trùng, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm không được lắp đặt đúng cách theo hướng dẫn như khoan lỗ không đúng, bị cắt, hằn dấu lên sản phẩm trong quá trình lắp đặt.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai hoặc bị lạm dụng như: đặt nồi chảo, dụng cụ quá nóng vào chậu bếp hoặc để các vật quá nặng rơi vào bên trong chậu bếp.
  • Các vết trầy xướt, phai màu do tác động của các vật sắc nhọn, vật mài mòn, miếng cọ rửa và hóa chất trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất ăn mòn…..

Đổi hàng: các sản phẩm KACI bán ra trong vòng 3 ngày nếu bị lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục sửa chữa thì khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương tương.